Khoan cắt bê tông Hà Nội Giá rẻ-Chất Lượng:0936.848.578

Chuyên cung cấp các dịch vụ khoan cắt bê tông tại hà nội, khoan rút lõi và vận chuyển san lấp mặt bằng chuyên nghiệp giá rẻ nhất!!

Hành trình từ chàng thanh niên nghèo trở thành giám đốc công ty KCBT (P2)

♠ Posted by namhaiphong175@gmail.com at 08:34

Ngày hôm sau, anh quyết định thu dọn chỗ ở của mình ở nhóm thợ xây và tìm đến nhóm thợ khoan cắt bê tông kia. Điều làm anh ngạc nhiên hơn bao giờ hết là khu phố này anh đã từng qua trước đây, tuy nhiên anh lại không hề biết nơi này lại có tới 80% số người sinh sống làm khoan cắt bê tông. Thực sự trong khoảng thời gian ở Hà Nội đã làm anh có khả năng giao tiếp tốt hơn rất nhiều – nhờ thế mà anh dễ dàng xin gia nhập nhóm thợ này. Nhưng mọi thứ không phải đã dừng lại tại đây! Quy định của người mới là phải đi dán quảng cáo và tìm khách hang trước khi được đi làm khoan cắt bê tông cùng mọi người. Mà cái việc đấy từ trước tới giờ anh đâu có làm, đâu có biết là cái gì đâu?
Khó khăn ban đầu đến với anh khi trong quá trình dán quảng cáo lên tường anh bị công an đuổi bắt vì làm mất mỹ quan đô thị. “Thế đấy! cái nghề khoan cắt bê tông tại Hà Nội này thế mà lại lắm chuyện, động đến cả công an cơ mà” – Anh chép miệng buồn bực. không có kinh nghiệm như mấy cao thủ đi trước, anh liên tục bị các bạn công an đuổi thừa sống thiếu chết. chẳng lẽ lại bỏ cuộc? Chưa nhìn thấy thành quả mà đã đòi bỏ cuộc rồi thì có vẻ không giống bản tính của anh. Và thế là kệ nó, kệ cái khó khăn ấy, anh vẫn in số lên tường với tốc độ nhanh không kém gì các bác dày dặn kinh nghiệm.Thậm chí còn nhanh hơn!
Qua được vòng “phỏng vấn” đầy khó khăn. Anh tiếp tục đến vòng thứ 2, một trong những người trông coi đồ và khuân vác lên công trình. Đùa chứ mấy cái máy khoan cắt bê tông này nặng và cồng kềnh thật ấy. Vác được lên công trình cũng làm mấy người “thở ra bằng tai” luôn! Ngày qua ngày – anh làm với nhóm và tích lũy cho mình được một lượng kinh nghiệm cũng như các mối quan hệ khá lớn, bản thân mách bảo anh nên tạo ra cho mình một kỳ tích, một thứ mà có thể thay đổi cuộc sống của anh như anh vẫn thường ao ước. Một thứ mà bạn bè anh sẽ không có giống anh. Và cuối cùng ngày ấy đã đến – ngày anh đứng ra lập một nhóm của riêng mình.
Quản lý một nhóm làm việc không hề dễ, anh gặp phải rất nhiều vấn đề khó khăn. Tuy nhiên với kinh nghiệm làm việc và mối quan hệ trước đó đã làm anh nhanh chóng thích nghi và dần đứng vững. Với tôn chỉ làm việc lấy chất lượng làm đầu, anh nhanh chóng được các chủ thầu tin tưởng hợp tác, đội ngũ nhân công của anh ngày càng nhiều và anh quyết định làm một điều gì đó lớn hơn – thành lập công ty khoan cắt bê tông chuyên nghiệp tại Hà Nội.
Vậy đó, hành trình từ một chàng trai trẻ từ nông thôn lên thành phố lập nghiệp, không cần bạn phải học thật cao, không cần bạn phải xuất thân từ một gia đình có điều kiện, cũng chẳng cần bạn phải khởi nghiệp với thật nhiều tiền. cái duy nhất phải có để thành công là bạn phải có ước mơ và quyết tâm thực hiện ước mơ ấy. Anh ấy đã thành công , chưa phải là một tỉ phú, đại gia như những gì nhiều bạn mơ ước. nhưng đó là giấc mơ của anh, giấc mơ về một thành công trong cuộc đời. Bạn cũng vậy nhé! Hãy dám ước mơ và dám bỏ những rào cản sang một bên và thực hiện giấc mơ của mình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cung cấp dịch vụ: khoan cắt bê tông khoan cắt bê tông hà nội khoan rút lõi bê tông hà nội khoan rút lõi bê tông khoan cắt bê tông Hải Phòng