Khoan cắt bê tông Hà Nội Giá rẻ-Chất Lượng:0936.848.578

Chuyên cung cấp các dịch vụ khoan cắt bê tông tại hà nội, khoan rút lõi và vận chuyển san lấp mặt bằng chuyên nghiệp giá rẻ nhất!!

Hành trình từ chàng thanh niên nghèo trở thành giám đốc khoan cắt bê tông

♠ Posted by namhaiphong175@gmail.com at 08:03
Phần 1: Khởi nghiệp
Quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước diễn ra nhanh chóng làm khoảng cách phát triển giữa nông thôn và thành thị ngày càng tăng cao. Trong hoàn cảnh ấy đã có rất nhiều các thanh niên trai tráng từ quê nghèo lên thành phố với hi vọng thoát nghèo, gây dựng cho mình một sự nghiệp. Trong đó có anh – người thanh niên với khát khao cháy bỏng làm giàu.
Như bao bạn bè cùng chăng lứa rời quê nhà lập nghiệp, anh mang theo số vốn ít ỏi rồi lên thành phố Hà Nội – thành phố đầy những cơ hội cũng như thách thức với tất cả những thanh niên như anh. Hà Nội đẹp lắm, đẹp từ văn hóa đến con người nơi đây. Đặt chân lên mảnh đất này làm anh càng quyết tâm gây dựng một cuộc sống tốt đẹp cho mình tại đây. Bạn bè anh nhanh chóng tìm đến những khu công nghiệp lớn, nơi mà có thể cho họ một mức lương ổn định và mang lại cho họ một cuộc sống tốt hơn. Không nhiều – nhưng có lẽ là tốt hơn so với ở vùng quê nơi họ sống.

Không giống họ, anh quyết tìm cho mình một con đường khác, một cuộc sống khác. Với số tiền ít ỏi trong tay, anh đi qua con phố này đến con phố khác, quận này đến quận khác của cái thành phố phồn hoa này để tìm cho mình cơ hội, một cơ hội có thể thay đổi cuộc đời anh. Nhưng không may mắn thay – anh tìm hoài mà vẫn chưa thấy, chỗ tốt thì người ta lại không nhận, chỗ nhận anh thì lại yêu cầu nhiều thứ anh không đáp ứng được. Và thế là cả một tháng trời rong ruổi – anh vẫn không tìm cho mình được công việc yêu thích. Số tiền mang theo không đủ khiến anh phải tá túc vào một công trường xây dựng để xin làm kiếm tiền chờ đón cơ hội mới. Ngày qua ngày rồi đến một hôm….

khoan cắt bê tông hà nội

Công trình thi công bên cạnh đổ dư bê tông mà sai với kích thước ban đầu, diện tích quá lớn không thể phá ra đổ lại được vì như thế kinh phí sẽ rất cao. Anh giám sát công trình có gọi điện cho một nhóm người và chỉ 20 phút sau họ đã có mặt. với đủ các dụng cụ khoan, máy cắt bê tông cỡ lớn mà từ trước tới giờ anh chưa từng nhìn thấy, một sự thích thú vô cùng lớn bùng lên trong anh, và điều ấy lại mạnh mẽ hơn khi anh thấy họ xử lý vấn đề mà công trình đang mắc phải. chuyên nghiệp! đó là từ duy nhất anh có thể nhận xét vào lúc này – Anh ngạc nhiên hơn nữa khi nhìn thấy giám sát công trình thanh toán tiền công cho họ. Ôi! Tiền công bằng cả tuần làm việc của anh!!!! và điều nảy ra trong tâm trí anh bây giờ là sẽ đi theo họ, theo cái nghề khoan cắt bê tông đầy thú vị ở đất Hà Nội này.

Hành trình tìm đến đội thợ khoan cắt bê tông của anh sẽ ra sao? Anh có thành công với con đường mình đã chọn không? Chúng ta hãy đón đọc tại kỳ tiếp theo nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cung cấp dịch vụ: khoan cắt bê tông khoan cắt bê tông hà nội khoan rút lõi bê tông hà nội khoan rút lõi bê tông khoan cắt bê tông Hải Phòng