Khoan cắt bê tông Hà Nội Giá rẻ-Chất Lượng:0936.848.578

Chuyên cung cấp các dịch vụ khoan cắt bê tông tại hà nội, khoan rút lõi và vận chuyển san lấp mặt bằng chuyên nghiệp giá rẻ nhất!!

Khoan Cắt Bê Tông Quận Hoàn Kiếm. 0936.84.85.78

khoan cắt bê tông hà nội: 0936.84.85.78
Quận Hoàn Kiếm là một quận ở trung tâm thủ đô Hà Nội, vì vậy một lượng lớn các công nhân ở nơi khác như hưng yên, hải dương, thanh hóa  tập trung về quận mở các dịch vụ và làm ăn rất đông.trong đó phải kể đến các dịch vụ như khoan cắt bê tông quận hoàn kiếm. với lợi thế 10năm kinh nghiệm về ngành khoan cắt bê tông tại quận hoàn kiếm, công ty khoan cắt bê tông đại nam đã đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại. luôn tạo uy tín cho các nhà thầu xây dựng . là một trong những công ty phá dỡ đầu tiên trên địa bàn quận hòan kiếm.thu nhập bình quân của một thợ khoan cắt bê tông tại quận hoàn kiếm là 6500.000/1 người ,giúp lượng lớn công nhân có công ăn việc làm và thu ngập ổn định trên địa bàn quận hoàn kiếm.
dưới đây là một số hình ảnh khoan cắt bê tông đại nam tại quận hoàn kiếm.


hình ảnh khoan cắt bê tông quận hoàn kiếm
0936.84.85.78
nhằm đáp ứng các kĩ thuật và an toàn trong thi công, phá dỡ khoan cắt bê tông trên địa bàn quận hoàn kiếm . công ty khoan cắt bê tông đại nam không ngừng đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại ,.như máy khoan rút lõi bê tông, máy cắt dây kiêm cương, máy phá bê tông bằng thủy lực, và một số thiết bị thi công khác được công ty nhập về từ nhật bản và hàn quốc.với đặc thù công việc là phá dỡ  trên cao , nên công ty khoan cắt bê tông đại nam luôn chú trọng vấn đề về an toàn lao động ,luôn tạo điều kiện cho công nhân tập huấn định kì các khóa học an toàn lao động ,luôn có đầy đủ các thiết bị bảo hộ như giầy bảo hộ, áo phản quang,mũ bảo hộ,dây đai an toàn. và luôn được các nhà thầu xây dựng đánh giá cao.


hình ảnh khoan cắt bê tông hà nội
0936.84.85.78
các hạng mục thi công
  • khoan cắt bê tông ,
  •  phá dỡ công trình
  • khoan rút lõi bê tông
  • cắt chống lún, cắt giản nở
  • khoan cấy sắt, khoan lỗ kĩ thuật
  • đào hố móng
  • vận chuyển phế thải 
  • san lấp mặt bằng xây dựng 


hình ảnh khoan bê tông kĩ thuật
0936.84.85.78
chúng tôi phục vụ quý vị 24/24h thứ 7 chủ nật và các ngày lễ trong năm.
hotline : 0936.84.85.78  -   0947.945.589
gmail: namhaiphong175@gmail.com






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cung cấp dịch vụ: khoan cắt bê tông khoan cắt bê tông hà nội khoan rút lõi bê tông hà nội khoan rút lõi bê tông khoan cắt bê tông Hải Phòng