Khoan cắt bê tông Hà Nội Giá rẻ-Chất Lượng:0936.848.578

Chuyên cung cấp các dịch vụ khoan cắt bê tông tại hà nội, khoan rút lõi và vận chuyển san lấp mặt bằng chuyên nghiệp giá rẻ nhất!!

Một Ngày Theo Chân Thợ Khoan Cắt Bê Tông

♠ Posted by namhaiphong175@gmail.com in ,, at 06:07
Với nền kinh tế khó khăn như hiện nay, những gia đình từ các làng quê, từ bỏ ruộng đồng lên các đô thị lớn để mưu sinh,ngày càng một đông đúc hơn,họ làm đủ thứ nghề ,đủ thành phần lứa tuổi. Để tìm hiểu nhưng con người đó sông ra sao,chung tôi đã bỏ một này theo cân những người làm nghề khoan cắt bê tông,một nghề  vất vả nhất hiện nay.
qua tìm hiểu,tôi được gới thiệu  và  cho số điện thoại của một người làm nghề khoan cắt bê tông tại hà nội với thâm niên hơn mười năm trong nghề,tôi gọi điện xin xẹn gặp anh trao đổi về công việc anh đang làm thì bị anh từ chối ,anh nói làm khoan cắt bê tông cũng như đi cửu vạn có gì đâu mà phải viết bài .tôi thuyết phục mãi cuối cùng anh cũng đồng ý cho gặp, và cho địa chỉ nhà trọ
anh thuê một căn nhà trọ cấp bốn tại khu vực cầu tó.rộng chừng 20m vuông .khi tôi vào nhà  đập vào mắt tôi là các thiết bị máy móc chuyên về khoan cắt bê tông,anh pha ấm trà mời tôi uống và chúng tôi bắt đầu cuộc trò chuyện,anh nói muốn thực tế cái nghề này thì phải đi thực tế tại hiện trường làm việc thì mới biết vất vả và gian truân tới mức nào ,nhấp một ngụm trà và bắn một điếu thuốc lào chính hiệu thanh hóa xong anh bắt đầu câu chuyện ,
anh kể ngày trước muốn vào nghề khoan cắt bê tông ở hà nội ko hề đơn giản tí nào .khi mà thủ đô chưa phát triển và hội nhập kinh tế , thì có việc làm còn khó , chứ chưa nói gì đến tồn tại ở hà nội,ngày trước mua một cái máy trị giá bằng ba bốn chỉ vàng ,đó là cả một gia tài.ngày anh lập nghiệp có được mấy triệu từ đi làm thê mua một cái máy,còn lại mua vài thùng sơn tự mình cắt số và đi in vào tường , gọi là quảng cáo .anh bảo ngày đó không có tiền để thuê người đi đóng số mà tự mình đi đóng lấy vừa đảm bảo mà không mất tiền thuê, cứ tầm khoảng 12h là một mình anh lang thang các ngõ nghách ở hà nội đóng số khoan cắt bê tông
đến khoảng 4h sáng thì về ngủ ,cứ ròng rả như vậy cả tháng trời  may ra mới có việc làm.anh nói nhiều hôm đi một mình cũng sợ lắm , nào là sợ người dân đánh ,rồi các thành phần du đãng ,còn việc trốn cảnh sát cơ động đi tuần nữa,nếu ko may gặp cơ động thì họ tịch thu biển số quảng cáo, mai mình lại mất công làm , nói chung là phức tạp và vất vả lắm.chứ ko như bây giờ.bỏ một tháng hơn triệu thuê họ làm quảng cáo trên mạng và mua một hai cái máy đục tầu là trở thành một cơ sở khoan cắt bê tông ngay. đang nói chuyện thì chuông điện thoại của anh reo ,và anh phải đi nhận việc tôi tỏ ra tiếc núi cuộc nói chuyện,anh bảo nếu chú muốn tìm hiểu thêm về công việc khoan cắt bê tông hà nội .thì hôm nào mưa gió anh dành cho tôi cả một ngày để tâm sự về khoan cắt bê tông ,anh hứa sẽ cho tôi đi theo và nói chuyện với anh em thợ của anh  khi nào có công trình cho thực tế
trước khi ra về tôi xin anh chụp một tấm hình về máy móc thiết bị khoan cắt bê tông của anh để tôi đăng bài, và hẹn gặp anh vào một dịp khác.
đây là một trong những máy cắt bê tông của anh hùng
0936.84.85.78
nguồn://khoancatbetong82.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cung cấp dịch vụ: khoan cắt bê tông khoan cắt bê tông hà nội khoan rút lõi bê tông hà nội khoan rút lõi bê tông khoan cắt bê tông Hải Phòng